fimmtudagur, apríl 02, 2009

Sjáðu stóra typpið mitt

Typpaþráhyggja karlmanna er eitthvað sem mörgum þykir ansi furðulegt fenómen.

Það er með ólíkindum hvað margir geta verið upptekinir af stærðinni en þetta sýnir sig og sannar t.d. á öllum þessu "increase your penis size" póstum sem streyma í hólf heimsins.
Konur eru hinsvegar talsvert minna uppteknar af þessu en karlar.

"It's not the size of the ship but the motion of the ocean". Þetta virðumst við vita. Öfugt við strákana.

Ég hef löngum furðað mig á þessum undarlega kúltúr en vinur minn sagði mér svolítið um daginn sem sló flestar typpasögur út. Hann sagði mér að hnakkarnir í ræktinni, þessir brúnu sem dýrka útlitið ofar öllu öðru, eigi það til að dangla svolítið duglega í spenann á sér áður en haldið er í sturtuklefann. Svona til að hann virki aðeins stærri.

WHDF?!?!

TIL HVERS? Hvernig í ósköpunum getur það skipt máli að einhverjum karli í sturtu finnist getnaðarlimur bláókunnugs manns stór, eða lítill, eða miðlungs, eða whatever? Ég meina... döh?

Skrítna kyn. Skrítna furðulega keppnis kyn sem keppir líka í því sem er ekki hægt að keppa í.

Fyrir utan þetta þá þætti þeim kannski fróðlegt að heyra hvað Kama Sutra segir um stóra limi.

Menn með stóra limi eiga að finna sér konur með stór kynfæri. Öðruvísi fá þeir ekki eins mikið út úr samlífinu... og ekki konurnar heldur. Tröllkarlar eiga að vera með skessum.

Þannig að wannabe tröllkarla hnakkinn í sturtunni ætti beisikklí að finna sér eina væna skessu að leika sér við  - ef hann er virkilega að meina eitthvað með þessu.


Maðurinn hér til hægri er augljóslega ekki hnakki. Honum er slétt sama.